Home » , , , , » Thiết kế Catalogue với kiểu dáng phù hợp

Thiết kế Catalogue với kiểu dáng phù hợp

Written By Unknown on Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012 | 19:58

Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng để đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất. Doanh nghiệp bạn đang chuẩn bị cho một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới hay tham gia các hội chợ, triển lãm để quảng bá thương hiệu …Điều bạn cần và nghĩ tới ngay lúc này là làm sao để thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình. Catalogue là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này.



Kiểu dáng Catalogue là bước đầu tiên bạn phải lựa chọn khi bắt đầu thiết kế.

Việc này cần trao đổi thảo luận giữa khách hàng và designer của In Phúc Nguyên để đưa ra được kiểu dáng phù hợp cho sản phẩm. Vi dụ catalogue muốn gập ba, gập đôi, gập zizắcs những lựa chọn này không phải tốt nhất cho những bức ảnh lớn cần nhiều không gian trống, nhưng lại dễ dàng cho trình bày những đoạn text nhỏ, ngắn. Cách hay nhất là thiết kế tự chế ra một định dạng brochure sáng tạo, với các đường bế gập tùy hứng, sau đó gia công dập hàng loạt với những kích thước phù hợp với phong bì thư để có thể dễ dàng gửi đi qua đường bưu điện cũng như cầm trong lòng bàn tay.

Một vấn đề nữa là kiểu dáng cần đi cùng với chất liệu. Nó có thể biến kiểu dáng đơn giản của thiết kế thành một cái gì đó sang trọng, lịch lãm, hãy cố gắng sử dụng loại giấy dày - đảm bảo rằng bạn đã sờ trực tiếp vào chất liệu để biết là bạn có thích nó hay không. Nếu bạn cần tìm hiểu chi tiết về kiểu dáng catalogue đừng ngần ngại liên hệ: 0975 766 456 sẽ có tư vấn tốt cho bạn trong vấn đề này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét